Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Giá xe Hyundai 2014 tại HCM đang gây sốt

,

Giá xe Hyundai 2014 tại HCM đang gây sốt

gia xe hyundai 2014 tai hcm 01

So sánh giá xe Hyundai 2014 tại HCM và những năm những năm gần đây.

Những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng khủng hoảng của nền kinh tế thế giới. Vì vậy giá xe hyundai tại hcm cũng trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm.
Để đẩy mạnh doanh thu và thị trường kinh doanh, các nhà đầu tư đã chủ động tìm những biện pháp kích cầu nhưng hiệu quả mang lại thì vẫn chưa cao. Nhưng nhìn chung những năm vừa qua các doanh nghiệp đã và đang đi đúng hướng.

Giá xe Hyundai 2014 tại HCM đã có nhiều biến động tích cực hơn.

Năm 2013 đã đi qua, dẫu trong tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, dẫu phải vượt qua muôn vàn khó khăn, đầy thăng trầm, nhưng nhìn chung, đây vẫn là một năm có nhiều dấu hiệu tích cực, "ấm áp". Nó chính là tiền đề để năm 2014 sắp tới hứa hẹn những sự phát triển sôi động hơn khi mà đã có nhiều các thương hiệu danh tiếng tới Việt Nam, các sản phẩm mới ưu việt và cạnh tranh hơn cùng với mức thuế và phí giảm.... Có lẽ, đó chính là điều mà tất cả mọi người cùng mong chờ.
Các dòng xe tải hyundaixe du lịch hyundai hay các mẫu xe hyundai cao cấp ngày càng thay đổi diện mạo để phù hợp với xu thế hiện nay.

gia xe hyundai 2014 tai hcm 02
gia xe hyundai 2014 tai hcm 03


Hiện nay, Hyundai đang tung ra các mẫu xe mới và dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam trong vòng ít tháng tới, với những dòng xe trung lưu và cao cấp cộng thêm những mẫu thiết kế độc đáo, phá cách đặc biệt, hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng tối ưu cho mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Giá xe Hyundai 2014 tại HCM đã được điều chỉnh phù hợp hơn, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe như ý muốn cộng thêm những ưu đãi lớn khi đến mua hàng tại công ty.

Bảng Giá xe Hyundai 2014 tại HCM cập nhật tháng 2/2014.

Mẫu xe
Động cơ
Hộp số
Công suất
tối đa
Momen xoắn
cực đại
Giá bán
(triệu đồng)
Grand i10
387
Grand i10
Grand i10
Accent 5 cửa
569
1.100
*Ghi chú:
AT: Hộp số tự động                                     MT: Hộp số sàn
Đơn vị đo công suất: Mã lực tại tốc độ động cơ vòng/phút.
Đơn vị đo momen xoắn: Nm tại tốc độ động cơ vòng/phút.
Ngay sau khi bảng giá xe Hyundai 2014 tại HCM được chính thức chào giá, trên thị trường đã có những hiệu ứng tích cực và đã tạo ra nhiều cơn sốt trong vài tháng qua. Đây là tin vui cho các doanh nghiệp, và hứa hẹn thị trường oto năm nay sẽ sôi động trở lại.


Giá xe Hyundai 2014 tại HCM và định hướng phát triển.

Để ổn định được giá xe, cần có nhiều biện pháp kích cầu mạnh tay hơn nữa của các nhà đầu tư, doanh nghiệp đồng thời là sự hổ trợ của chính phủ. Đặc biệt, các cơ quan của Việt Nam cần xây dựng chính sách ổn định và bảo đảm cho thị trường; xây dựng các nhà cung ứng có thể tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. 
Theo dự báo, sau năm 2020 sẽ là giai đoạn bùng nổ, phổ cập hóa ôtô với số lượng khoảng 400 nghìn xe/năm, tới năm 2030 khoảng 2 triệu xe/năm, đặc biệt là ôtô con dưới 9 chỗ chiếm khoảng 70% tổng nhu cầu.
ĐỊA CHỈ         : 72 QUỐC LỘ 1A, P.AN THỚI, QUẬN 12
HOTLINE      :  0938.781.692
WEBSITE      : otohyundaivn .com
EMAIL           : otohyundaihcm@gmail.com



Xem Bản đồ Việt Nam ở bản đồ lớn hơn

2 nhận xét:

Product :
 

Copyright © Gia xe hyundai 2014 tai HCM | Dịch vụ mua bán xe oto Hyundai - Powered by Xe Tai hyundai

Nguyen Thanh Phong